Giám đốc OceanBank chi nhánh Hải Phòng vắng mặt bất thường 13 ngày

13/09/2017 21:51
13-09-2017 21:51:35+07:00

Giám đốc OceanBank chi nhánh Hải Phòng vắng mặt bất thường 13 ngày

Giám đốc ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng đã vắng mặt bất thường tại nhiệm sở từ ngày 31-8 tới nay, trong khi nhiều khoản tiết kiệm của khách hàng bị "báo lỗi". 

Ngày 13-9, một nguồn tin từ công an TP Hải Phòng cho hay bà Trần Thị Kim Chi, Giám đốc chi nhánh ngân hàng Đại Dương (OceanBank) tại TP Hải Phòng, đã không đến nhiệm sở công tác kể từ ngày 31-8.

Chi nhánh ngân hàng OceanBank tại Hải Phòng

Hiện cơ quan Công an đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân khiến bà Chi đột ngột "mất tích".

Theo nguồn tin này, việc "vắng mặt" bất thường từ nhiều ngày nay của bà Chi vì có liên quan đến việc khoảng gần 20 sổ tiết kiệm của người dân với số tiền lên đến nhiều tỉ đồng gửi tại ngân hàng OceanBank, chi nhánh Hải Phòng bị "báo lỗi".

Hiện hàng chục khách hàng không thể rút được số tiền đã gửi vào ngân hàng này. Khi đến giao dịch tại chi nhánh ngân hàng, gần 20 khách hàng đều được trả lời là sổ không có giá trị, phải chờ cơ quan công an kiểm định lại.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, chị Nguyễn Thị L. (trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng) cho hay khoảng cuối tháng 8-2017, sau 2 lần kiểm tra tại 2 văn phòng giao dịch của ngân hàng OceanBank tại đường Đà Nẵng và đường Lạch Tray (thuộc quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), hệ thống ngân hàng đều báo lỗi số tiền 5 tỉ đồng mà chị L. đã gửi tiết kiệm trước đó, chị L. liền tới Chi nhánh OceanBank tại đường Tô Hiệu, quận Lê Chân thì được nhân viên của ngân hàng kiểm tra và trả lời số sổ tiết kiệm không có trong hệ thống.

Tương tự, một khách hàng khác (xin được giấu tên) cho hay: "Tôi mang tiền tiết kiệm đến chi nhánh ngân hàng OceanBank Hải Phòng gửi, được thực hiện theo đúng quy trình thủ tục và được ngân hàng trao sổ tiết kiệm. Vào đầu tháng 9-2017, khi tôi đến ngân hàng rút tiền thì được thông báo số sổ tiết kiệm của tôi không có trong hệ thống".

Được biết, ngày 7-9, hơn chục khách hành đã đến ngân hàng OceanBank chi nhánh tại Hải Phòng để kiểm tra và đều nhận được câu trả lời "sổ tiết kiệm không có trong hệ thống".

Hiện, gần 20 khách hàng có sổ gửi tiết kiệm tại ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng đã có đơn kêu cứu khẩn cấp gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan chức năng, đề nghị giải quyết, trả lại số tiền mà họ đã gửi tiết kiệm tại ngân hàng trên.

http://nld.com.vn/thoi-su/giam-doc-oceanbank-chi-nhanh-hai-phong-vang-mat-bat-thuong-13-ngay-20170913193627998.htm







TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Người dân giảm gửi tiền vào ngân hàng

Xu hướng giảm lãi suất huy động tiếp tục được duy trì trong quý 1/2024 khiến người dân không còn mặn mà với việc gửi tiết kiệm vào ngân hàng.

Bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc ngân hàng MSB...

Thêm khách hàng tố tài khoản tại MSB 'bốc hơi' gần 28 tỷ đồng

Vụ việc một tài khoản tại Ngân hàng MSB bị "bốc hơi" hơn 58 tỷ đồng chưa hết ồn ào thì lại có thêm một khách hàng phản ánh cũng bị rút sạch số tiền 27,7 tỷ đồng.

Đang thi hành 4 bản án, ông Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Dù đang thi hành 4 bản án, với tổng hình phạt chung là tù chung thân nhưng ông Trần Phương Bình tiếp tục phải hầu tòa vì làm thất thoát của Ngân hàng Đông Á 981 tỷ...

Giá USD ngân hàng lập đỉnh mới

Giá USD tại các ngân hàng thương mại hôm nay lập đỉnh mới, có ngân hàng đưa giá bán vượt mốc 25.000 đồng/USD. Còn giá USD trên thị trường tự do lại hạ nhiệt.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HOSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.

Tiên phong xu hướng ngân hàng mở, OCB hướng đến giải pháp tài chính xanh 

Với chiến lược hướng đến mô hình quản trị  bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã và đang tiên phong trong cuộc đua triển khai Open API theo xu hướng ngân hàng mở...

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó...

Eximbank vinh dự nhận giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc từ Citibank

Ngày 26/3/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vinh dự được Citibank trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế xuất sắc” (USD Payments...

MSB nói gì về việc khách hàng bị mất 58 tỷ trong tài khoản?

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (HOSE: MSB) vừa có thông tin phản hồi về trường hợp một khách hàng tại Hà Nội phản ánh mất số tiền hơn 58 tỷ đồng trong tài khoản.

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98